Tuesday, June 22, 2010

എന്റെ പ്രണയം

എനിക്ക് പ്രണയമാണ് ഉഷസ്സുമായി പൊന്നു അണിഞ്ഞു എത്തുന്ന കിരനങ്ങളോട് .
പൂവിലും പുല്ലിലും മാരിവില്ല് വിരിയിക്കുന്ന മഞ്ഞിന്‍ കണത്തോട് .
രു‌പ വര്ണമില്ലാതെ അദൃശ്യമായെത്തി എന്നെ തഴുകുന്ന ഇളം തെന്നളിനോട് .
ഈ വിശ്ചും മുഴുവന്‍ മനോഹരമാക്കി,ഒന്നും ആശിക്കാതെ , സുഗന്ധമേകി ,വിടര്‍ന്നു കൊഴിയുന്ന പൂക്കളോട്.
മോഹ സന്ദെശകരായ ചിത്ര സലഭങ്ങളോട് .
എന്നില്‍ പ്രഭ ചൊരിയുന്ന ഇളം വെയിലിനോട് .
എന്നെ തനിച്ചു വിടാതെ പിന്തുടരുന്ന നിഴലിനോട്‌.
എന്റെ വളര്‍ച്ചയില്‍ പങ്കു വഹിച്ച സുഹൃത്തുക്കളോട് .
വിരഹ ത്തിന്റെ സന്ദേശം കൈമാറിയ മേഘത്തിനോട് .
മോഹമായി പെയ്തിറങ്ങിയ മഴത്തുള്ളികളോട്.
സ്വതന്ത്ര തയുടെ ചിറകടികളുമായി ചക്ര വാളത്തിലേക്ക് പറന്നുയരുന്ന പക്ഷികളോട് .
വിശ്വ ശില്പ്പിക്ക് നിറക്ക്‌ുട്ടു നല്‍കി പിന്‍വാങ്ങുന്ന അസ്തമയ സു‌ര്യനോട് .
ജീവിത യാത്രയില്‍ പങ്കെടുക്കുന്ന സകല ചരാചരങ്ങളോട്.
ഈ പ്രപഞ്ച സത്യങ്ങളോട് .
തലമുറകളിലേക്ക് കൈമാറുന്ന നമ്മുടെ ഭാരത സംസ്കാരത്തിനോട് .
എനിക്ക് കേട്ടറിവ് മാത്രമുള്ള വിവിധ ഉപനിഷത്ത് കളോട് .
നമ്മുടെ പുരാണ ഇതിഹാസങ്ങളോട്.
ഈ ലോകം മുഴുവന്‍ മനോഹര മാക്കുന്ന രാഗദ്ര ഭാവത്തോട് .
എല്ലാറ്റിലും ഉപരി എന്നില്‍ പ്രണയം നിറച്ച എന്റെ സ്വന്തം പ്രണയത്തിനോട്

No comments:

Post a Comment